game ton ngo khong online | hau vuong | game online | game | download game Tất cả công dụng hạt Flaxseed lanh

Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Tất cả công dụng hạt Flaxseed lanh

Những lợi ích hạt lanh Úc

Cây hạt lanh Flaxseed có vị trí lịch sử lâu đời ở Âu châu, vì vua Charlemagne nước Pháp khi thấy cây này có giá trị trong việc đun nấu, y học và sợi để dệt vải, liền ra đạo luật đề nghị trồng và ăn hạt này. Sau Charlemagne, hạt Flaxseed lanh úc được tán dương khắp cả Âu châu. Đến thế kỷ 17, những người di dân mang hạt lanh Úc qua trồng tại Canada, là nước hiện thời sản xuất hạt này nhiều nhất tại Mỹ châu.

Hạt và bột hạt lanh Flaxseed là nguồn cung cấp chất xơ có thể làm giảm cholesterol ở người bệnh xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, giảm tế bào ruột non phơi nhiễm với hóa chất gây ung thư, giúp giảm táo bón và ổn định mức đường trong máu ở người bệnh tiểu đường. hạt lanh Flaxseed Úc cũng là nguồn cung cấp ma-giê, giúp giảm mức trầm trọng bệnh suyễn bằng cách giúp cho khí đạo mở và thư dãn, hạ áp huyết và giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim và đột quỵ ở người xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, ngăn ngừa co thắt huyết quản đưa đến cơn nhức đầu migrên, và thường khuyến khích thư dãn và tái tạo giấc ngủ thông thường.

Những tác dụng hạt lanh Flaxseed Úc

- hạt lanh Flaxseed Úc xay hay nghiền nát tác dụng ngang hàng với statin để giảm cholesterol.

- hạt lanh organic giảm đề kháng insulin và có thể bảo vệ chống bệnh đái tháo đường.

Bạn có thể dùng hạt lanh Flaxseed dưới dạng bột hoặc tinh dầu. hạt lanh nghiền có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bạn no lâu hơn.

Trộn hai muỗng canh bột hạt lanh Flaxseed với nước tạo thành hổ lốn lệt sệt. Bạn có thể dùng nó để thay thế trứng cho bất kỳ món nướng nào. Chỉ cần phết hổ lốn này lên đồ nướng và nướng như bình thường.

Rắc hai muỗng canh bột hạt lanh Úc vào một bát sữa chua Hy Lạp. Thực phẩm giàu protein sẽ làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn.

Dầu hạt Flaxseed lanh úc và hạt lanh được khám phá như là các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe đích thực. Chúng vững chắc xứng đáng được đưa vào bất kỳ danh sách top ten các sản phẩm chăm chút da tự nhiên có lợi cho sờ soạng mọi người.

Một số công dụng hạt lanh Flaxseed